logo

Tin tức

GIẢI MÃ MÀU SẮC KHI CHỌN GIẤY DÁN TƯỜNG

Bạn đánh giá: 0 / 5

Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực
 

Màu sắc có ý nghĩa quan trọng khi lựa chọn giấy dán tường , bởi giấy dán tường là nền tảng chung về màu sắc cho nội thất. Chọn màu sắc cho giấy dán tường không chỉ để phù hợp với nội thất mà còn cần phù hợp với phong thủy và bản mệnh của gia chủ. Một vài bí ẩn về màu sắc chủ đạo trên giấy dán tường đà nẵng dưới đây sẽ hữu ích cho bạn khi bạn muốn tìm kiếm ý nghĩa của “bảng màu” trên giấy dán tường.

Giấy dán tường tone màu lãng mạn.

Ngọt ngào và thi vị, màu hồng mang lại những điều ngạc nhiên thú vị và tượng trưng cho sự tự tin và tích cực. Sắc độ khác nhau của màu hồng có thể làm nảy sinh những cách nhìn khác nhau cho ngôi nhà của bạn, mang đến cho bạn năng lượng cao hơn, lôi cuốn cảm giác lãng mạn và cảm giác dễ chịu. Những người yêu thích màu hồng là những người lãng mạn, phóng khoáng.

Màu tím cũng là sắc màu nhẹ nhàng, thư thái, màu tím trong phong thủy mang lại rất nhiều may mắn, đặc biệt trong cuộc sống lứa đôi. Giấy dán tường tone màu tím nên tạo điểm nhấn trong phòng ngủ, gợi cuộc sống nồng nàn , thủy chung của đôi lứa.

Giấy dán tường tone màu cổ điển.

Màu tím cũng tượng trưng cho sự thanh lịch và huyền bí. Trong thiên nhiên, màu tím có thể được tìm thấy trong hoa oải hương, hoa vilolet và trong những buổi chiều tà.
Màu tím lôi cuốn sự sáng tạo, cảm giác lãng mạn và tăng thêm tính tinh tế cho thiết kế của bạn. Người thích màu tím là những người lãng mạn, sáng tạo và có năng khiếu bẩm sinh về âm nhạc, hội họa.

Ngoài gam màu tím, đỏ booc đô, be, màu hổ phách và màu vàng cũng là những gam màu hay được dùng trong những mẫu giấy dán tường cổ điển.

Giấy dán tường tone màu tự nhiên.

Màu nâu là màu duy nhất trong bảng màu mang tính tao nhã của thiên nhiên, mang lại cảm giác hòa bình và thoải mái. Những sắc độ khác nhau trong giay dan tuong màu nâu có thể tạo ra những thiết kế khác nhau trong ngôi nhà của bạn.
Người yêu thích màu nâu là những người kiên quyết, đáng tin và nghiêm nghị.

Giấy dán tường cho không gian sang trọng.

Màu vàng tượng trưng cho quý phái và sang trọng. Giấy dán tường màu vàng mang đến cho bạn cảm giác được khám phá và tràn đầy hi vọng. Sự rực rỡ của những bông hoa hướng dương biểu hiện đầy khí lực và sự sống.
Trong khi đó, một biển vàng lấp lánh dưới ánh nắng mặt trời cung cấp tinh thần lạc quan tuyệt vời. Nó mang sức sống cho thiết kế của bạn. Màu vàng cũng nhấn mạnh sự tập trung. Những người ưa thích màu vàng là những người đam mê sự khám phá, nhạy cảm, thông minh và đầy nhiệt tình.

Giấy dán tường của sức sống.

Màu xanh là màu nối kết với sự sống của trái đất, cung cấp cho bạn sức trẻ và năng lượng. Một ngôi nhà màu xanh cung cấp cảm giác dịu mát và thanh thản cho bạn. Khi bạn cảm thấy mệt mỏi, một không gian xanh của thiên nhiên trên giấy dán tường sẽ làm hồi sinh các giác quan của bạn. Những người yêu thích màu xanh là những người chân thành, rộng lượng và thân thiện.

Gam màu tươi tắn trên giấy dán tường.

Màu cam đem đến nguồn sinh lực dồi dào, những cảm xúc sâu sắc của sự ấm áp. Sự rực rỡ của những bông hoa màu đỏ trong vườn, sự sinh động của quả cà chua hay quả dâu, sự óng ánh của màu rượu vang sẽ luôn là nhân tố kích thích tinh thần của bạn. Hãy trang trí không gian của bạn với những mẫu giấy dán tường đà nẵng tone vàng cam, đỏ bằng cách kết hợp hoặc tạo điểm nhấn, chắc chắn không gian của bạn sẽ bừng sáng và vô cùng tươi trẻ.

VỀ CHÚNG TÔI

CTY GIẤY DÁN TƯỜNG ĐÀ NẴNG - NỘI THẤT NHÀ MÌNH

Địa chỉ: 10A Nguyễn Hứu Thọ, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng.

Điện thoại: 0236.3709135

Hotline: 0905 499 910 (Ms. Trinh)

NVKD: 0911 000.909 (Mr. Toàn)

Email: trinhdangqn@gmail.com

FACEBOOK